ಭಾರತದ ಸ್ವಯಂ ಘೋಷಿತ ಇತಿಹಾಸಕಾರರು, ಆಂಗ್ಲಿಫೈಲ್ ಗಳು ಮತ್ತು ಅವರ ಅನುಯಾಯಿಗಳು ಮರೆಮಾಚಲು ಬಯಸಿದ ಇತಿಹಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಬರೆದಿದ್ದನ್ನು ನಾನು ಪುನರುತ್ಪಾದಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಖ್ಯಾತ ವಿದ್ವಾಂಸರಾದ ಡಾ. ಬೈರಪ್ಪ ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಸಮರ್ಥಿಸಿದಂತೆ ತೋರುತ್ತದೆ.
ನನ್ನ ಲೇಖನಗಳಿಂದ ಆಯ್ದ ಭಾಗಗಳು ಮತ್ತು ಅದರ ನಂತರ ಡಾ. ಬೈರಪ್ಪ ಅವರ ಹೇಳಿಕೆ ಇದೆ.
ನನ್ನ ಲೇಖನಗಳಿಂದ ಆಯ್ದ ಭಾಗಗಳು ಮತ್ತು ಅದರ ನಂತರ ಡಾ. ಬೈರಪ್ಪ ಅವರ ಹೇಳಿಕೆ ಇದೆ.
‘ವೇದಗಳು ಸುಧಾರಿತ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ.
‘ವೈಮಾನಿಕ ಶಾಸ್ತ್ರ, ವಿಮಾನ ನಿರ್ಮಾಣದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಂದೂಗಳಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ’ ಎಂಬ ಹೇಳಿಕೆ ಅರ್ಥಹೀನವಾಗಿದೆ’ ಎಂದು ಯಾರೋ ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ನಾನು ಅದೇ ಪತ್ರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಓದಿದೆ, ನಾನು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಇದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತೇನೆ…
ಭಗವಾನ್ ರಾಮ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣನ ದಿನಾಂಕಗಳನ್ನು ಖಗೋಳ ಘಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪುರಾತತ್ವ ಶಾಸ್ತ್ರದಿಂದ ದೃಢೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಕೃಷ್ಣನ ದ್ವಾರಕ,
ರಾವಣನ ಕೋಟೆ, ಸೀತೆಯ ಸೆರೆಮನೆ,
ರಾವಣನ ಪುಷ್ಪಕ ವಿಮಾನದ ಆಕ್ಸಲ್,
ಜರಾಸಂಧನ ಪಟ್ಟಣ,
ಇವೆಲ್ಲವೂ ಕಂಡುಬಂದಿವೆ.
ವೇದಗಳು ಬೆಳಕಿನ ವೇಗವನ್ನು ಲೆಕ್ಕಹಾಕಿವೆ.
ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಎಂದಿಗೂ ಭಾರತದ ಮೇಲೆ ಆಕ್ರಮಣ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ.
ಮುಸ್ಲಿಮರು ಹಿಂದೂ ದೇವಾಲಯಗಳನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಲಕ್ಷಾಂತರ ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಖಡ್ಗದಿಂದ ಮತಾಂತರಿಸಿದರು?
ತಾಜ್ ಅನ್ನು ಶಿವ ದೇವಾಲಯದ ಮೇಲೆ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು?
ವ್ಯಾಟಿಕನ್ ಒಂದು ಶಿವ ದೇವಾಲಯವಾಗಿತ್ತು,
ಪೆಟ್ರಾ ಜೋರ್ಡಾನ್ ಒಂದು ಶಿವ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ,
ಸೇಂಟ್ ಪೀಟರ್ಸ್ ಕ್ಯಾಥೆಡ್ರಲ್ ಅಂಗಳವು ಶಿವ ಲಿಂಗದ ಆಕಾರದಲ್ಲಿದೆ,…
ಸನಾತನ ಧರ್ಮವು ಎಲ್ಲೆಡೆಯೂ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿತ್ತು ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತ ಪುರಾತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ಪುರಾವೆಗಳು ದೊರೆತಿವೆ.
ಇಸ್ಲಾಮಿನ ಕ್ರೋಧದಿಂದ ಪಾರಾಗಲು ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ಅನೇಕ ದೇವಾಲಯಗಳಲ್ಲಿನ ವಿಗ್ರಹಗಳನ್ನು ಮರೆಮಾಚಬೇಕಾಯಿತು. ಭಾರತೀಯ ಇತಿಹಾಸ ‘ಐತಿಹಾಸಿಕ ಹುಚ್ಚುತನ’ವನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸುವುದು?https://ramanaisblog.in/2015/01/11/ತಿದ್ದುವಿಕೆ-ಭಾರತೀಯ-ಇತಿಹಾಸ-ಐತಿಹಾಸಿಕ-ಹುಚ್ಚುತನ/
“ನನ್ನ ಅಭಿಪ್ರಾಯದ ಪ್ರಕಾರ, ನಾನ್ ಅಲಿಗ್ಮೆಂಟ್ ನಂತೆ ಹೇಡಿಯಾಗಿರುವ ಜಾತ್ಯತೀತತೆಯ ಸಮರ್ಥಕರು, ಅವರು ಕೇವಲ ಸತ್ಯಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಇತಿಹಾಸದಂತೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಐತಿಹಾಸಿಕ ದಂತಕಥೆಗಳಲ್ಲ- ಈ ದ್ವಂದ್ವ ಶಿಖರವನ್ನು ನಾನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವೆ?
ಅಸತ್ಯ ಮತ್ತು ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಸಂಗತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಏನು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ?
ಸನಾತನ ಧರ್ಮವು ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ಹೆಸರು.
ಇದು ಕನಿಷ್ಠ ಕ್ರಿ.ಪೂ. 5000 ದಷ್ಟು ಹಿಂದಿನದು.
ವೇದಗಳು ಲಭ್ಯವಿರುವ ಅತ್ಯಂತ ಹಳೆಯ ಸಾಹಿತ್ಯವಾಗಿದೆ.
ಅವರು ಮಾನವೀಯತೆಗೆ ಕಲಿಸುತ್ತಾರೆ, ಗುಂಪಿಗೆ ಅಲ್ಲ.
ಅವರು ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಜಾತೀಯತೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
ಭಾರತವು ಇತರ ದೇಶಗಳ ಮೇಲೆ ಎಂದೂ ಆಕ್ರಮಣ ಮಾಡದ ದೇಶವಾಗಿದೆ.
ಬರ್ಮಾ, ಸಿಂಗಾಪುರ್, ಇಂಡೋನೇಷ್ಯಾ, ಮಲೇಷ್ಯಾ, ವಿಯೆಟ್ನಾಂ, ಕಾಂಬೋಡಿಯಾ, ಲಾವೋಸ್, ಫಿಜಿ, ಜಪಾನ್, ನ್ಯೂಜಿಲ್ಯಾಂಡ್, ಪಾಲಿನೇಷಿಯನ್ ದ್ವೀಪಗಳು, ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾ, ಮಧ್ಯಪ್ರಾಚ್ಯ, ಟರ್ಕಿ, ಬಲ್ಗೇರಿಯಾ, ರುಮೇನಿಯಾ, ಯುಗೋಸ್ಲಾವಿಯಾ, ಇಟಲಿ, ಜರ್ಮನಿ, ರೋಮ್, ಸ್ಪೇನ್, ಪೋರ್ಚುಗಲ್, ಫ್ರಾನ್ಸ್, ಭಾರತೀಯ ಸನಾತನ ಧರ್ಮವನ್ನು ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು.
ಇಂಗ್ಲೆಂಡ್, ಸ್ಕ್ಯಾಂಡಿನೇವಿಯನ್ ದೇಶಗಳು, ರಷ್ಯಾ, ಚೀನಾ, ಆಫ್ರಿಕಾ, ಉತ್ತರ ಅಮೆರಿಕ, ದಕ್ಷಿಣ ಅಮೆರಿಕ ಮತ್ತು ಮಧ್ಯ ಅಮೆರಿಕ.
ಈ ಸಂಗತಿಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಆ ಪುರಾವೆಗಳು ಕಂಡುಬಂದಿವೆ.
ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ, ಖಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ, ಕ್ವಾಂಟಮ್ ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ, ರಸಾಯನಶಾಸ್ತ್ರ, ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರ, ಖಗೋಳಶಾಸ್ತ್ರ, ಕಲನಶಾಸ್ತ್ರ, ಟ್ರೈಗ್ನೋಮೆಟ್ರಿ, ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪ, ಸಂಗೀತ, ನೃತ್ಯ, ಹಡಗು ನಿರ್ಮಾಣ, ಔಷಧ, ಕ್ಲೋನಿಂಗ್, ಸ್ಟೆಮ್ ಸೆಲ್ ಸಂಶೋಧನೆ, ಪ್ಯಾರಾ ಸೈಕಾಲಜಿ, ಸೈಕಾಲಜಿ, ಸಮಾಜಶಾಸ್ತ್ರ, ಸಸ್ಯಶಾಸ್ತ್ರ, ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ, ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ, ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ಪ್ರಯಾಣ, ಲೋಹಶಾಸ್ತ್ರ, ಜಲ ನಿರ್ವಹಣೆ, ಭಾಷಾಶಾಸ್ತ್ರ, ಕೃಷಿ,…….
* ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮ, ವಿಜ್ಞಾನ, ಖಭೌತಶಾಸ್ತ್ರದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಸಲ್ಲಿಸಲಾದ ಈ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಪೋಸ್ಟ್ ಗಳನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
ಭಗವಾನ್ ರಾಮ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣರು ಯೇಸುವಿನಂತೆ ಕಲ್ಪನೆಯ ಕಲ್ಪನೆಗಳಾಗಿರಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸಿದ ಐತಿಹಾಸಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು.
ರಾಮಾಯಣ ಮತ್ತು ಮಹಾಭಾರತಗಳು ಕಥೆಗಳಲ್ಲ, ಆದರೆ ವಾಸ್ತವಾಂಶಗಳು, ಇತಿಹಾಸ.
ಪುರಾಣಗಳು ಅರ್ಥಹೀನವಲ್ಲ ಆದರೆ ಮಾನವ ವಿಕಾಸದ ವೃತ್ತಾಂತ..
ಇಸ್ಲಾಂ ದೇವಾಲಯಗಳನ್ನು ನಾಶಮಾಡಿದೆ, ಭಾರತೀಯ ಮಹಿಳೆಯರ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಎಸಗಿದೆ, ಭಾರತವನ್ನು ಕೊಳ್ಳೆಹೊಡೆದಿದೆ.
ಈಗಿನ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಖಡ್ಗದ ಮೂಲಕ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಮತಾಂತರಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಲಾಯಿತು.
ತಾಜ್ ಮಹಲ್ ಅನ್ನು ಓನಾ ಶಿವ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು,
ವಿಕ್ರಮಾದಿತ್ಯನು ಜಗತ್ತನ್ನು ಆಳಿದನೆಂದು,
ಸಂಸ್ಕೃತವು ಎಲ್ಲಾ ಭಾಷೆಗಳ ತಾಯಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಆಧುನಿಕ ಕಂಪ್ಯೂಟಿಂಗ್ ಗೂ ಸಹ ಅತ್ಯಂತ ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ,
ಮತ್ತೊಂದು ಪ್ರಾಚೀನ ಭಾರತೀಯ ಭಾಷೆಯಾದ ತಮಿಳು ಸಂಸ್ಕೃತದಷ್ಟೇ ಹಳೆಯದು.
ಭಾರತವು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕವಾಗಿ ಒಂದಾಗಿತ್ತು,
ಅಲ್ಲಿ ಆರ್ಯರ ಆಕ್ರಮಣವೇನೂ ಇರಲಿಲ್ಲ.
ಖೈಬರ್ ಕಣಿವೆಯ ಮೂಲಕ ಆರ್ಯರ ಪ್ರವೇಶವಿರಲಿಲ್ಲ.
ಭಗವಾನ್ ರಾಮನ ಪೂರ್ವಜ ಸತ್ಯವ್ರತ ಮನು ದಕ್ಷಿಣದಿಂದ ಉತ್ತರಕ್ಕೆ ವಲಸೆ ಹೋದನು.
ಬ್ರಿಟಿಷರು ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಸುಳ್ಳು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆಂದು,..
ಭಾರತೀಯರನ್ನು ವಿಭಜಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಮತ್ತು ಧರ್ಮದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ಗೌರವವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಮೆಕಾಲೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದನು.
ಬ್ರಿಟಿಷರು ಭಾರತೀಯರ, ಸುಮಾರು ಒಂದು ಶತಕೋಟಿ ಭಾರತೀಯರ ನರಮೇಧವನ್ನು ಮಾಡಿದರು.
ಬ್ರಿಟಿಷರು ಭಾರತೀಯ ಕಲಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋದರು. . https://ramanan50.wordpress.com/2015/01/04/history-content-secular-indian-are-worried-about-list/
‘ .
ಡಾ. ಭೈರಪ್ಪ ಅವರು ಇತಿಹಾಸದ ತಿರುಚುವಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಎನ್ ಸಿಇಆರ್ ಟಿ ಸಮಿತಿಯಿಂದ ತಮ್ಮನ್ನು ಹೇಗೆ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ…
ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಎನ್ಸಿಇಆರ್ಟಿ (ನ್ಯಾಷನಲ್ ಕೌನ್ಸಿಲ್ ಆಫ್ ಎಜುಕೇಷನಲ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಅಂಡ್ ಟ್ರೈನಿಂಗ್) ಯೊಂದಿಗೆ ತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಪರ ದಿನಗಳನ್ನು ಸ್ಮರಿಸಿದ ಡಾ. ಭೈರಪ್ಪ, ಇಂದಿರಾ ಗಾಂಧಿ ಅವರು ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಿದ್ದಾಗ, ಅವರು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಏಕೀಕರಣ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದರ ಭಾಗವಾಗಿ, ಇಂದಿರಾ ಗಾಂಧಿ ಅವರ ನೀತಿ ಸಲಹೆಗಾರರಾಗಿದ್ದ ಮತ್ತು ಅವರ ನಂಬಿಕಸ್ಥರಾಗಿದ್ದ ಮತ್ತು ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಆಪ್ತರಾಗಿದ್ದ ಜಿ. ಪಾರ್ಥಸಾರಥಿ ಅವರ ಅಧ್ಯಕ್ಷತೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಮಿತಿಯನ್ನು ರಚಿಸಲಾಯಿತು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು..
ಪಾರ್ಥಸಾರಥಿ ನಂತರ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ ಸಮಿತಿಯನ್ನು ರಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಐದು ಸದಸ್ಯರನ್ನು ನೇಮಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ನಾನು ಸದಸ್ಯರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನಾಗಿದ್ದೆ. ಮೊದಲ ಸಭೆಯಲ್ಲೇ ಪಾರ್ಥಸಾರಥಿಯವರು ಇತಿಹಾಸ ಮತ್ತು ಸಮಾಜ ಅಧ್ಯಯನ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಶುದ್ದೀಕರಿಸಲು ಹೇಳಿದರು. ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಿಂದ ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಏನನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಬೇಕು ಎಂದು ನಾನು ಕೇಳಿದೆ” ಎಂದು ಡಾ. ಭೈರಪ್ಪ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು.
ಮೊಘಲ್ ದೊರೆ ಔರಂಗಜೇಬನು ವಾರಣಾಸಿಯ ಕಾಶಿ ವಿಶ್ವನಾಥ ದೇವಾಲಯ ಸೇರಿದಂತೆ ನೂರಾರು ದೇವಾಲಯಗಳನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಿದನೆಂದು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಪಾರ್ಥಸಾರಥಿ ನನಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದರು. ಇತಿಹಾಸ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಇದರ ಅಗತ್ಯವಿದೆಯೇ ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಘಟನೆಗಳು ಯುವ ಮನಸ್ಸುಗಳನ್ನು ಕಲುಷಿತಗೊಳಿಸುತ್ತವೆಯೇ ಎಂದು ಪಾರ್ಥಸಾರಥಿ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ನನಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಔರಂಗಜೇಬನು ಕಾಶಿ ವಿಶ್ವನಾಥ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಲಿಲ್ಲವೇ ಎಂದು ಪಾರ್ಥಸಾರಥಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದೆ, ನಂತರ ಕಾಶಿ ವಿಶ್ವನಾಥ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಯಾರು ನಾಶಪಡಿಸಿದರು??? ಅದಕ್ಕೆ ಪಾರ್ಥಸಾರಥಿ ಬಳಿ ಉತ್ತರವಿರಲಿಲ್ಲ’ ಎಂದು ಡಾ.ಭೈರಪ್ಪ ಹೇಳಿದರು..
ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಪರಿಷ್ಕರಣಾ ಸಮಿತಿ ಸಭೆಯ ನಡಾವಳಿಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ ಡಾ. ಭೈರಪ್ಪ, “ವಾರಣಾಸಿಯ ಮಸೀದಿಯೊಂದರಲ್ಲಿ ನಂದಿಯನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಒಬ್ಬರು ಏನನ್ನು ಊಹಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ಪಾರ್ಥಸಾರಥಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದೆ. ಈ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರೆ ಏನು ಮಾಡುವುದು??? ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಪಾರ್ಥಸಾರಥಿಯ ಬಳಿ ಉತ್ತರವಿರಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ತಮ್ಮ ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಹೇಳಿದರು, ‘ನೀವು ಕರ್ನಾಟಕದವರು ಮತ್ತು ನಾನು ತಮಿಳುನಾಡಿನವರು ಮತ್ತು ನಾವು ಸಹೋದರರಂತೆ ಇರಬೇಕು. ನಾವು ಜಗಳವಾಡಬಾರದು’. ಪಾರ್ಥಸಾರಥಿಯವರ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಆಲಿಸಿದ ನಂತರ ನಾನು ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಟೆ..
15 ದಿನಗಳ ನಂತರ ನಡೆದ ಮುಂದಿನ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ, ಈ ಮೊದಲು ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ಉತ್ತರ ಸಿಗದ ಕಾರಣ ನಾನು ಮತ್ತೆ ಅದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದೆ. ಪಾರ್ಥಸಾರಥಿ ಕೋಪದಿಂದ ಸಭೆಯನ್ನು ಅಲ್ಲಿಯೇ ಕೊನೆಗೊಳಿಸಿದರು. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಪರಿಷ್ಕರಣಾ ಸಮಿತಿಯನ್ನು ಪುನಾರಚಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹೆಸರು ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸರ್ಕಾರದ ಅಧಿಸೂಚನೆಯನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಯಿತು” ಎಂದು ಡಾ.ಭೈರಪ್ಪ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು.
“ಐದು ಸದಸ್ಯರ ರಚನೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಬದಲಿಗೆ, ಎಡಪಂಥೀಯ ಇತಿಹಾಸಕಾರನನ್ನು ನೇಮಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಈ ಸಮಿತಿಯು ಇತಿಹಾಸ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಅಧ್ಯಯನ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿತು ಮತ್ತು ನಿಜವಾದ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಂದ ಮರೆಮಾಚಿತು. ಎಲ್ಲಾ ಪಾಠಗಳು ಎಡಪಂಥೀಯ ಸಿದ್ಧಾಂತಕ್ಕೆ ಅನುಕೂಲಕರವಾಗಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಕೈಬಿಡಲಾಯಿತು ಆಕ್ರಮಣಕಾರರನ್ನು ವೀರರೆಂದು ಬಿಂಬಿಸಿದ ಪಾಠಗಳು ಮತ್ತು ಭಾರತದ ನಿಜವಾದ ಸಂಪತ್ತು, ಇತಿಹಾಸ ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನವು ಆ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾನ ಪಡೆಯಲಿಲ್ಲ. ಹೆಚ್ಚಿನ ರಾಜ್ಯಗಳು ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಆಡಳಿತದಲ್ಲಿರುವುದರಿಂದ, ಎಲ್ಲರೂ ನಮ್ರತೆಯಿಂದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಯಾರೂ ಪ್ರತಿಭಟಿಸಲಿಲ್ಲ” ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು..
History Of India 1 Ikshvaku To Chandragupta Maurya.
The South Indian kings trace their ancestry to. Solar ,Ikshvaku Dynasty and also to Lunar dynasty. The Ikshvahu dynasty frm Treta Yuga ,from million years ago extended upto Dwapara yuga and ended with King Sumitra who was defeated and driven away from Ayodhya. Then we find continum from that period from Magadha dynasty,which belongs to…
ತಮ್ಮ ಸಮಾರೋಪ ಭಾಷಣದಲ್ಲಿ, ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಸಾಹಿತಿ ಮತಗಳಿಗಾಗಿ ಶಿಕ್ಷಣ ತಜ್ಞರು ಹಾಳಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. “ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ಆಧಾರಿತ ಇತಿಹಾಸಕಾರರು, ಶಿಕ್ಷಣ ತಜ್ಞರು ಮತ್ತು ವೋಟ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಕೇಂದ್ರಿತ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಯುವ ಮನಸ್ಸುಗಳನ್ನು ಭ್ರಷ್ಟಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ” ಎಂದು ಅವರು ವಿಷಾದಿಸಿದರು.
ಈ ಪೋಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಜೂನ್ 2, 2022 ರಂದು ಸ್ಟಾರ್ ಆಫ್ ಮೈಸೂರ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಗಿದೆ.
https://starofmysore.com/no-place-for-ideology-in-education-dr-s-l-bhyrappa/
ಇದು Microsoft Translator ನಿಂದ ನನ್ನ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಲೇಖನದ ಅನುವಾದವಾಗಿದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅನುವಾದದಲ್ಲಿನ ತಪ್ಪುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ತಿಳಿಸಿ. ನಾನು ಕೃತಜ್ಞನಾಗಿರುತ್ತೇನೆ.