தமிழுக்கும் சனாதன தர்மத்திற்கும் உள்ள உறவு குறித்து நான் பல கட்டுரைகள் எழுதியுள்ளேன். பண்டைய காலத் தமிழ் இலக்கியங்களில் காணப்படும் வடமொழி, புராணங்கள், இதிகாசங்கள், (ஐந்து இதிகாசங்கள், சங்ககாலக் கவிதைகள்) மற்றும் சமஸ்கிருதம், பிராகிருதம், புராணங்கள், இதிகாசங்கள் இராமாயணம், மகாபாரதம் ஆகியவற்றில் தமிழ் மற்றும் தமிழ் மன்னர்களைப் பற்றிய குறிப்புகள் ஆகியவற்றின் அடிப்படையில், வேத நடைமுறைகள் , தமிழர்களின் பண்பாட்டு நடைமுறைகள் சனாதன தர்மத்திலும், தமிழர் நாகரிகத்தில் ஸனாதன நெறிமுறைகள் இருந்தது பற்றியும் எழுதியுள்ளேன். ஸ்ரீ கிருஷ்ணர், அர்ஜுனன், தமிழ் இளவரசிகள் திருமணம் செய்து கொண்டது பற்றியும் நான் குறிப்பிட்டிருந்தேன்; கிருஷ்ணருக்கு தென்னிந்திய இளவரசி மூலம் ஒரு மகள் பிறந்தாள், அவளை ஒரு பாண்டிய இளவரசனுடன் கிருஷ்ணன் திருமணம் செய்து வைத்தான். ஸ்ரீராமனின் சகோதரி சாந்தா, கர்நாடகாவின் சிருங்கேரியைச் சேர்ந்த ரிஷ்யஷ்ருங்கரை மணந்தார். அவற்றில் சிலவற்றை நீங்கள் எனது வலைத்தளத்தில் படிக்கலாம்.
இக்கட்டுரையை கீழே கேட்கலாம் .
சமஸ்கிருத நூல்களில் உள்ள இத்தகைய குறிப்புகளின் அடிப்படையில், பாரத வர்ஷம் மற்றும் அதன் அளவு என்ன என்பதை விளக்க முயற்சித்தேன். அவற்றில் சிலவற்றையும் நீங்கள் இங்கே படிக்கலாம்.
இந்த இடுகைகளில், சமஸ்கிருத நூல்களில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள சில பகுதிகளைக் காட்டியுள்ளேன். வடமொழி நூல்களில் தமிழ் நிலங்களைப் பற்றிய குறிப்புகளையும் நான் எழுதியுள்ளேன். அவற்றில் சிலவற்றை இங்கே படியுங்கள். ஸ்ரீமத் பகவத் புராணம் மற்றும் ஸ்கந்த புராணம் ஆகியவை குமரிக்கண்டத்தை அடையாளம் காண்கின்றன.
இப்போது மகாபாரதத்தில் சஞ்சயரின் கூற்றுகளிலிருந்து தமிழ் நிலங்களை ஆராய முயல்கிறேன்.
சஞ்சயன் பூமியின் நிலப்பரப்பின் ஒரு பகுதியாக குறிப்பிடப்பட்டுள்ள பகுதிகளில் ஒன்றான சாகத் த்வீபாவில் ஆறு பகுதிகளைக் குறிப்பிடுகிறார். அவர்கள் உள்ளன.
- மகாமேரு – மலைப்பிரதேசம்
மகாகாசம் – மேய்ச்சல் நிலம், அங்கு புல் செழித்து வளர்கிறது, முல்லை.
ஜலதம் . மருதம்.
குமுதோதரம் என்றால் மழை பெய்யும் இடம், விவசாயத்திற்கு உகந்தது, நீர் லில்லிப் பூக்கள், அம்பாள், ஆம்பல் தமிழில் ஆம்பல், நிம்பேயா பௌபெசெகன்ஸ்.
ஜலதாரம் – அதிக மழை பெய்யும் இடம், நெய்தல்
சுப்பிரமணியர் என்பது சமஸ்கிருதத்தில் சுகுமாரர் என்று குறிப்பிடப்படுகிறது, அதாவது அழகான, நல்ல, நல்ல மகன் என்று பொருள்; தமிழ் சுப்ரமண்யரை முருகன் என்று அழைக்கிறது, அழகானது, அழகானது என்று பொருள். எனவே, சுகுமாரம் நிலம் சுப்பிரமணியர் வசிக்கும் மலைப் பகுதிகளைக் குறிக்கலாம். தமிழ் இலக்கியத்தில், முருகனுக்கு மலைப் பகுதி ஒதுக்கப்பட்டுள்ளது; மேய்ச்சல் நிலங்களுக்கு கிருஷ்ணராக விஷ்ணு; வருணன் கடல் மற்றும் அதனைச் சுற்றியுள்ள பகுதிகளுக்கு; மருதம் இந்திரனுக்கும், பாலை கொற்றவை, துர்க்கைக்கும் உரியது. - தமிழ் இலக்கணம் நிலப்பரப்பை வரையறுக்கிறது. குறிஞ்சி ( மலை மற்றும் அதனைச் சுற்றியுள்ள பகுதிகள்); முல்லை (வனம் மற்றும் அதனைச் சுற்றியுள்ள பகுதிகள்); மருதம் (விளைநிலம்); நெய்தல் (கடல் மற்றும் அதனைச் சுற்றியுள்ள பகுதிகள்) மற்றும் பாலை (பாலைவனம்).
- எனவே சஞ்சயன் தமிழ் நிலங்களைப் பற்றிப் பேசினான் என்று ஊகிப்பது நியாயமானதே.
- தமிழ் இலக்கியத்தில் பாலை என்றழைக்கப்படும் பாலைவனப் பகுதி ஏழு தென் பனை நாடு, ஏழு சாதாரண மற்றும் குட்டையான பனைமரங்களின் ஏழு நிலங்களில் காணப்படுகிறது. பனை மரங்கள் பாலைவனங்களிலும் அதைச் சுற்றியுள்ள பகுதிகளிலும் வளர்கின்றன. இந்தப் பாலைக் காணிகள் ஏறக்குறைய பாலைவன முன் பாலை மற்றும் பாலைவனப் பின் பாலை என மேலும் வகைப்படுத்தப்பட்டன.
தமிழ் மன்னர்கள், தென்னன், தென்னன், தெற்கைச் சேர்ந்த பகுதிகளின் பட்டியலை அடிப்படையாகக் கொண்ட ஏழு நிலப்பரப்புகள் பின்வருமாறு.
தெங்க நாடு ஏழு,மதுரை நாடு ஏழு,முன் பாலை நாடு ஏழு,பின் பாலை நாடு ஏழு,குன்ற நாடு ஏழு,குணகரை நாடு ஏழு,குறும்பனை நாடு ஏழு.
அதாவது தேங்கா நாடு (எண்ணிக்கையில் ஏழு) பனைமரம் மற்றும் தென்னந்தோப்புகளைக் கொண்டிருந்தது; மதுரை நாடு (ஏழு) என்பது மருதம், ஜலதம் (; குணகரை நாடு (ஏழு) நெய்தல் கடல் மற்றும் அதனைச் சுற்றியுள்ள பகுதிகளைக் குறிக்கிறது; குன்ற நாடு (ஏழு) மலைப்பிரதேசம்;முள் பாலை மற்றும் முன்பாலை ஆகியவை இனிப்பைக் குறிக்கலாம்..
இந்த சிந்தனையினை மேம்படுத்துவதற்கான ஆதார பூர்வமான கருத்துக்கள் வரவேற்கப்படுகின்றன .
தமிழ் வரலாறு பதினைந்து லக்ஷம் வருடங்களுக்கு முற்பட்டது சென்னையில் அகழாய்வு
ஆனால் தற்போது மேற்கூறிய ஆய்வின் மூலமாக, சென்னை அடுத்த Athirampakkam கள ஆய்வில் ராபர்ட் புரூஸ் கண்டு எடுத்த கல் கருவிகள் சுமார் பதினைந்து லக்ஷம் வருடங்களுக்கு முற்பட்டது என்பது தெரிய வந்துள்ளது
கடவுள் பெயரை மறைத்து வெளியிட்ட தமிழ்த் தாய் வாழ்த்து நீராரும் கடலுடுத்த
தமிழ்த்தாயின் வாழ்த்து என்ற பெயரில், பாடலின் அனைத்து வரிகளையும் வெளியிடாமல், கடவுளைப் பற்றி புகழ்ந்து உள்ள வரிகளை நீக்கி விட்டு, தமிழ்த் தாய் வாழ்த்து என்ற பெயரில், வெளியிட்ட வர்கள், தமிழ் க் காவலர்! தமிழை மற்றும் சுந்தரம் பிள்ளையையும் ஏமாற்றுவது அல்லவா! நான் தமிழை மறைத்த கூட்டம் என ஆங்கிலத்தில் எழுதி ய பதிவு இதோ. ‘ Group in Tamil Nadu has been systematically suppressing a portion of History of…
தமிழ் நாடு 216 சிவ ஸ்தலங்கள் விலாசம் போன்
போன் நம்பர்களை சரி பார்த்துக் கொள்ளவும். மாறுதல் இருப்பின் தெரியப் படுத்தவும் . எண் – கோயில் – இருப்பிடம் – போன் சென்னை மாவட்டம் 01. திருவலிதாயம் திருவல்லீஸ்வரர் – பாடி – 044 – 2654 0706. 02. மாசிலாமணீஸ்வரர் – வடதிருமுல்லைவாயில். சென்னையிலிருந்து 26 கி.மீ., – 044 – 2637 6151. 03. கபாலீஸ்வரர் – மயிலாப்பூர் – 044 – 2464 1670. 04. மருந்தீஸ்வரர் – திருவான்மியூர் கிழக்கு…